Header Ads

Phẫu thuật âm đạo từ A đến Z tại Trung tâm công nghệ cao Diamond

Làm mẹ là thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ. Đứa con không chỉ là niềm vui sống mà còn là yếu tố quan trọng góp phần làm nên hạnh phúc gia đình trọn vẹn. Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ âm đạo biến giấc mơ thành hiện thực.

Tuy nhiên thực tế có không ít những phụ nữ mắc dị tật âm đạo. Ước tính cứ 4.000 - 10.000 phụ nữ thì có 1 trường hợp mắc dị tật này. Dị tật âm đạo không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, sự phát triển ở bé gái mà còn ảnh hưởng đến tương lai và hạnh phúc gia đình sau này.

Trong khi đó, tôi đau đớn đến muốn ngất xỉu đi. Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình. Đau đớn, tủi nhục và thấy vô cùng xấu hổ với chồng.
 

1. Màng trinh bịt kín

Màng trinh bít kín khiến kinh nguyệt không còn lối thoát ra ngoài mà ứ đọng lại trong tử cung, thậm chí có thể chảy ngược vào ổ bụng gây ra những cơn đau bụng dữ dội mỗi khi “đến tháng”. Kèm theo đó là việc bí tiểu, táo bón, chướng bụng, bụng nổi cục, đau đầu, không có kinh khi đến tuổi dậy thì…

2. Hẹp âm hộ

Hẹp âm hộ là dạng dị tật bẩm sinh của cơ quan sinh dục ngoài, rất hiếm gặp. Mức độ can thiệp còn phụ thuộc vào tính chất của dị tật nghiêm trọng đến đâu. Tuy nhiên, dị tật càng được phát hiện sớm thì khả năng điều trị càng cao.

3. Không có âm đạo

Đây cũng là một dạng dị tật bẩm sinh đặc biệt. Cách điều trị cho những ca không có âm đạo là tạo hình âm đạo. Nếu tử cung và buồng trứng vẫn hoạt động tốt thì những bệnh nhân này vẫn có khả năng sinh sản.

Trung tâm Chống lão hóa & Thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond là trong số những trung tâm uy tín trong việc điều trị dị tật âm đạo bằng cách tạo hình âm đạo mang đến niềm vui và hạnh phúc cho người phụ nữ.
  • Bác sĩ Từ Dũ trực tiếp thăm khám và tư vấn trực tiếp, lắng nghe mong muốn của bệnh nhân nhằm tìm ra giải pháp tối ưu mang lại kết quả điều trị mong muốn.
  • Quy trình điều trị nghiêm ngặt: khám sức khỏe tổng quát, xét nghiệm…
  • Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tôi tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. 
Trung tâm Chống lão hóa & Thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond là một trong những trung tâm đạt những tiêu chuẩn khắc khe trong việc khám và thực hiện tân trang vùng kín tại TP.HCM. Với đội ngũ bác sĩ Sản phụ khoa đến từ bệnh viện Từ Dũ sẽ trực tiếp khám – điều trị cùng với quy trình điều trị hiệu quả đã được kiểm chứng bằng sự hài lòng của nhiều khách hàng trên khắp cả nước.

Vì sao nên chọn Diamond?

  • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; nhân viên tư vấn chuyện nghiệp và thấu hiểu khách hàng. Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…
  • Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tôi tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. 
  • Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng. 
  • Lựa chọn thẩm mỹ Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.

GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN 
0909 45 06 45
✰ Where you believe – Nơi bạn đặt niềm tin tuyệt đối ✰
.com/proxy/ Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
.com/proxy/ Điện thoại: 028 3932 1715 - 028 3932 1618
.com/proxy/ Website: thammydiamond.com

No comments

Theme images by JacobH. Powered by Blogger.